Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

'Mùa hè lạnh' tranh giải Cánh Diều Vàng vào giờ chót

 Trong buổi họp báo gần đây, ban tổ chức của giải thưởng điện ảnh lớn nhất Việt Nam đã thông báo từ chối sự tham gia vào phút cuối của đạo diễn Ngô Quang Hải, tuy nhiên, đến nay, tình thế đã có sự thay đổi. 

Theo đó,  Mùa hè lạnh đã được chấp nhận là phim tranh giải của mùa Diều Vàng năm nay. Đây là thông tin được Ngô Quang Hải chia sẻ với báo chí vào ngày hôm nay. Đạo diễn Chuyện của Pao cho biết, vì thời gian nộp phim của anh vẫn sớm hơn ngày chiếu cho ban giám khảo và khán giả, nên phim của anh vẫn dược duyệt tranh giải. Vị đạo diễn này cũng giải thích lý do anh không nghe điện thoại từ ban tổ chức những ngày trước đó là đang bận làm việc ở nước ngoài.

Ngô Quang Hải từng học điện ảnh ở Mỹ.

 Mùa hè lạnh trở lại và sẽ cạnh tranh với 10 bộ phim khác ở Cánh Diều Vàng  Đam mê, Lạc lối, Cát nóng, Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Nhà có 5 nàng tiên, Gia sư nữ quái, Dành cho tháng sáu, Lấy   tai game dien thoai   chồng người ta. 

Dẫu vậy, những dự đoán dành cho giải thưởng mùa phim năm nay sẽ không có nhiều xáo trộn với việc Victor Vũ và các bộ phim Thiên mệnh anh hùng, Scandal vẫn là những ứng viên sáng giá. Mùa hè lạnh của Ngô Quang Hải với sự góp mặt của Midu, Lý Nhã Kỳ, Hà Việt Dũng cũng hứa hẹn mang đến yếu tố bất ngờ nhưng không nhiều, vì trước đó, ngay trong buổi ra mắt, phim đã bị nhận nhiều lời chê từ giới chuyên môn và khán giả, cũng như không đạt tỷ suất cao về lượng khán giả đến rạp.

Một số hình ảnh trong Mùa hè lạnh. 

Từ sau Chuyện của Pao , chồng cũ của   phim vo thuat   Đỗ Hải Yến mất đến 5 năm để làm Mùa hè lạnh nhưng lần trở lại này của anh lại không như mong đợi. Câu chuyện trong phim vẫn có đủ sức hấp dẫn và có ngôn ngữ điện ảnh nhưng anh lại chọn thủ pháp dẫn chuyện làm phá vỡ mạch phim. Nhiều ý kiến đồng tình rằng Ngô Quang Hải không dở nhưng lại ẩu nên anh đã không thành công.

Ngoài bộ phim, dàn diễn viên chính trong phim cũng khó mong đợi giành được giải thưởng lớn nào bởi cả Lý Nhã Kỳ, Midu và Hà Việt Dũng đều không ấn tượng. Sự ngô nghê, chân thật của nam người mẫu lần đầu thử sức với phim ảnh không mang lại cho anh thành công như Hồ Vĩnh Khoa hay những gương mặt khác. Vai người đàn bà khát tình của Lý Nhã Kỳ khá hợp với cô song chưa tạo được cú bứt phá nào, còn Midu lại khá nhạt nhòa từ cách diễn xuất đến cả vai diễn.

 Mùa hè lạnh sẽ có một suất chiếu phục vụ khán giả miễn phí vào 20h ngày 5/3 tại phòng chiếu số 6, tầng 4, rạp BHD Cineplex, tòa nhà Bitexco, quận 1, TP HCM. Dàn diễn viên tham gia phim gồm có Lý Nhã Kỳ, Midu, Hà Việt Dũng, Hồ Kiểng...

Kim Chi

Theo Infonet


phim huyết trích tử

kính thưa ô sin

xem phim nu sat thu goi cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét