Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Những trào lưu gây tranh cãi nhất của giới trẻ Việt đầu năm 2013

 Tiin.vn - Những trào lưu này đã tạo ra các cuộc chiến mạng giữa các bạn trẻ Việt đấy! 

 Trào lưu quay clip vừa hát vừa khóc 

Đây có lẽ là một trong những trào lưu được chú ý và gây sóng gió nhất vào đầu năm 2013. Xuất phát từ những anh chàng, cô nàng thất tình và nó đã tạo ra sự lan tỏa lớn khắp cộng đồng mạng. Có lẽ khi mất đi một người yêu thương nhất, mất đi bờ vai, chỗ dựa, sự chia sẻ thì buồn đau tiếc nuối là điều không thể tránh khỏi. Những giọt nước mắt nhạt nhòa, trong tiếng hát nghẹn ngào của cô gái trẻ qua ca khúc “Yêu Anh” của Miu Lê đã khiến không ít người xúc động. Cô gái đã nhận được rất nhiều lời an ủi khi kết thúc mối tình đẹp vào đúng ngày lễ tình nhân.

Tuy nhiên vài ngày sau đó, người ta lại "khai quật" ra một loạt clip cũng quay vừa hát, vừa khóc tương tự. Clip “Tìm Lại Bầu Trời” của chàng trai Trần Quang Huy, rồi clip khóc hát nhớ người yêu cũ của một chàng trai khác... Dân mạng bắt đầu nghi ngờ sự ăn theo để “nổi tiếng” của các nhân vật trong clip này. Bên cạnh những cảm thông, chia sẻ, thì các clip ăn theo này cũng nhận không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng. Nhiều độc giả cho rằng, đó là sự “ làm màu” không đáng có, phô bày cảm xúc một cách thái quá, và giả tạo.

“Yêu chia tay,   tai game dien thoai   buồn, và khóc là điều những ai yêu thật lòng khó tránh khỏi, nhưng đừng phô ra cho thiên hạ thấy, chỉ làm trò cười cho người khác thôi” - nickname Lantrang kết luận.

 Nhảy Harlem Shake 

Điệu nhảyHarlem Shake bị biến tướng theo chiều hướng xấu gây nhiều tranh cãi (Ảnh minh họa)

Khi Harlem Shake ra đời và lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới, người ta đã nghĩ điệu nhảy này sẽ soán ngôi vị của Gangnam style. Ngay từ những ngày đầu năm 2013, cư dân mạng đã được dịp xem hàng trăm clip cover điệu nhảy Harlem Shake đến từ hàng chục quốc gia khác nhau, và tất nhiên là không ngoại trừ các clip của giớ trẻ Việt. Có rất nhiều clip nhảy Harlem Shake khiến người xem không nhịn nổi cười, thích thú và giải tỏa street cực cao.

Tuy nhiên khi được du nhập vào Việt Nam, một số bạn trẻ đã biến tướng Harlem Shake  thành những điệu nhảy quái đản và “khó đỡ”. Đặc biệt có một vài clip còn khá tục tĩu, thái quá đã gây nhiều phản cảm và bị cộng đồng phê phán dữ dội. Cho đến nay, "cuộc chiến" Harlem Shake vẫn chưa thể dừng lại và là một trong những chủ đề nóng trên cộng đồng mạng.

 Confessions – Trào lưu thú tội trên facebook 

Trào   phim vo thuat   lưu tự thổ lộ cực hút giới trẻ nhưng cũng ẩn chứa nhiều hiểm họa

Thời điểm hiện tại, Facebook có lẽ là một “cơn nghiện” của không chỉ giới trẻ, mà còn của nhiều thành phần khác trong xã hội trên toàn thế giới. Ứng dụng của facebook thì “vô vàn”, và mới đây giới trẻ Việt lại du nhập thêm một trào lưu cũng gây rất nhiều tranh cãi: Confesstion. Với mục đích chia sẻ tâm tư, tình cảm nhưng lại không muốn cho mọi người biết, hay nói cách khác là làm "người giấu mặt" cực dễ thương, Confessions đã giúp cho hàng ngàn bạn gửi được những điều muốn nói thầm kín của mình tới người nhận. Đây là “bài toán” tốt nhất cho những người hay xấu hổ, tự ti, nhút nhát.

Nhưng không phải thế mà Confessions lại tuyệt vời hoàn toàn, trào lưu này ẩn chứa nhiều hiểm họa như: Mất thời gian, nói xấu nhau, chửi bới, lên án, nghi ngờ và đổ lỗi cho người khác... Chính vì thế, bên cạnh một số bạn ủng hộ thì trào lưu này cũng xuất hiện nhiều phản hồi khá gay gắt: “Bỏ thời gian lên mạng ghi lời nói xấu nhau... thật không có gì để nói, vô bổ...” - Bạn Ngọc Nga cho biết.

 Tạm kết  

Mỗi trào lưu đều có những lợi ích khác nhau và nó tồn đọng nhiều điểm hạn chế. Yêu thích trào lưu và làm theo những điều tốt đẹp là điều cần thiết. Tuy nhiên mỗi bạn trẻ cần có nhìn nhận thật đúng đắn để không xảy ra những điều không nên có.


phim huyết trích tử

bố già

xem phim nu sat thu goi cam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét