Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

‘Nam Tào’ 'quậy', con gái ca sĩ Mỹ Linh hiến máu

 Hàng ngàn bạn trẻ đã trải qua những khoảnh khắc vui vẻ cùng với nghệ sĩ hài Xuân Bắc. Con gái ca sĩ Mỹ Linh cũng xuất hiện và tình nguyện hiến máu. 

 

Tham dự khai mạc Lễ hội Xuân hồng năm 2013 có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, ông Nguyễn Hải Đường – Chủ tịch TƯ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, GS.TS Nguyễn Anh Trí – Viện trưởng Vvện Huyết học – Truyền máu Trung ương, Trưởng Ban tổ chức.

Dự kiến sẽ kêu gọi được 8.000 đơn vị máu nhưng đến cuối ngày, ban tổ chức đã thu được hơn 8.600 đơn vị.

Lễ hội Xuân Hồng đã chính thức diễn ra vào ngày hôm nay (3/3). Đây là ngày của hoạt động hiến máu lớn đã được tổ chức 6 năm liên tục và ngày càng thu hút đông đảo sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lớn. Đây là dịp họ được gặp gỡ và cùng nhau chung tay góp sức làm từ thiện, vì cộng đồng.

Trong những tiết mục tại chương trình, phần giao lưu “Xuân Bắc và Xuân Hồng” của “Nam Tào” nhận được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ bởi tiếng cười sảng khoái và ý nghĩa mà anh đem lại đã khiến ngày hội thêm sôi động và lôi cuốn.

Danh hài đã đem đến chương trình những trò chơi rất thú vị như trả lời câu hỏi để … trúng iPad, iPhone.   tai game dien thoai   Đặc biệt những câu hỏi mà danh hài này đem đến đậm chất “hỏi xoáy đáp xoay” như “Bạn hãy cho biết có mấy nhóm máu, và câu hỏi phụ là tôi thuộc nhóm máu nào?”, hay khi cầu thủ Messi đá phạt thì anh ta sút vào đâu. Đã từng tham gia một số ngày hội hiến máu lớn nhưng đây là lần đầu tiên anh đến biểu diễn tại Lễ hội Xuân hồng nên anh đã không dấu khỏi sự ngạc nhiên “số lượng người đến hiến máu đã vượt ngoài trí tưởng tượng của tôi”.

Những "pha" ấn tượng nhất của danh hài Xuân Bắc tại lễ hội hiến máu.
Sự   phim vo thuat   cuồng nhiệt của các bạn trẻ dành cho Xuân Bắc.

Bên cạnh danh hài Xuân Bắc, chương trình còn có sự góp mặt tham dự của rất nhiều các nghệ sĩ đang được yêu mến như nhạc sĩ Tạ Quang Thắng, ca sĩ Hoàng Quyên Idol, Thùy Chi, con gái diva Mỹ Linh – Anna Trương, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan cùng với hàng loạt chương trình nhỏ của sinh viên các trường ĐH.

Sinh viên khoa Báo chí của ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn sau màn nhảy flashmob tại lễ hội hiến máu.
Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan sau những vũ điệu flashmob.
Con gái Mỹ Linh - ca sĩ trẻ Anna Trương tham gia hiến máu tại lễ hội. (Ảnh:nihbt.com ) 

Chắc chắn với những đóng góp của các nghệ sĩ, lễ hội giàu tính nhân văn này sẽ ngày càng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy tấm lòng thiện nguyện của nhiều người dân hơn nữa.

An Hoàng

Theo Infonet


xem phim thai cuc quyen 2012

xem phim thai cuc quyen 2

xem phim họa bì 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét