Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

'Zero Dark Thirty' mở màn rạp chiếu Việt tháng 3

 Mạnh mẽ và ấn tượng, Zero Dark Thirty - bộ phim đề tài chiến tranh của nữ đạo diễn tài năng Kathryn Bigelow sẽ mở màn rạp chiếu Việt tháng 3. Khán giả Việt sẽ có nhiều lựa chọn khi chỉ riêng nửa đầu tháng đã có tới 8 bộ phim ra rạp. 

 
 

4 phim Việt "đấu" với 10 phim ngoại trong tháng Tết
Hàng loạt phim Oscar “tấn công” màn ảnh Việt

 1. Zero Dark Thirty (30 phút sau nửa đêm) 
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, lịch sử
Ngày khởi chiếu: 1/3

Cuộc săn lùng Osama Bin Laden đã trở thành mối bận tâm của chính quyền hai đời tổng thống Mỹ trong suốt hơn một thập kỷ. Lần đầu tiên, nhiều phần quan trọng của chiến dịch truy lùng này được đưa lên màn ảnh trong một bộ phim của nữ đạo diễn từng đạt giải Oscar là Kathryn.
Là một bộ phim hành động, lịch sử rất hấp dẫn, Zero Dark Thirty (30 phút sau nửa đêm) đã dành nhiều giải thưởng quan trọng cho Phim hay nhất và nữ diễn viên Jessica Chastain.
 2. Spiders 3D (Nhện khổng lồ)
 
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, hành động
Ngày khởi chiếu: 1/3

Một mảnh của trạm vũ trụ Liên Xô rơi xuống trái đất và đâm vào hệ thống tàu điện ngầm New York, khiến tình hình trở nên nghiêm trọng. Thanh tra của Sở Y tế đã phát hiện mẫu trứng lạ trong xác của một nhân viên trong đường hầm. Một ổ nhện cũng được phát hiện ra trong đống đổ nát, từ đó dẫn tới một cuộc chiến với bầy nhện khổng lồ và những thế lực đen tối phía sau…
 3. Jack The Giant Slayer (Jack và đại chiến người khổng lồ)
 
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Hành động, phiêu lưu, kỳ ảo
Ngày khởi chiếu: 1/3

Chuyển   tai game dien thoai   thể từ câu chuyện cổ tích Jack và Cây đậu thần, Jack The Giant là một phim bom tấn hành động hoành tráng. Một lần lỡ tay gieo hạt cây đậu thần, chàng nông dân Jack vô tình mở ra cánh cửa ngăn cách thế giới loài người với thế giới đáng sợ của quỷ khổng lồ. Jack đã tình nguyện chiến đấu để bảo vệ vương quốc cũng như nàng công chúa bị bắt cóc.
 4. Flying Machine (Chiếc đàn diệu kỳ) 
Hãng phát hành: BHD
Thể loại: Gia đình, phiêu lưu, hoạt hình
Ngày khởi chiếu: 1/3

Chiếc đàn kỳ diệu là bộ phim hoạt hình 3D có sự kết hợp giữa hình ảnh tĩnh (stop motion) và diễn xuất của người thật. Trong khi đến xem một buổi chiếu phim đặc biệt kết hợp trình diễn dương cầm của nghệ sỹ LangLang, Georgie đã bị cuốn vào chiếc đàn kỳ lạ của anh và có một cuộc phiêu lưu kỳ thú đến quê hương của nhà soạn nhạc Chopin.
Phim có sự tham gia của ngôi sao Heather Graham và nghệ sỹ dương cầm nổi tiếng người Trung Quốc LangLang trong vai chính anh.
 5. 21 & Over (Tiệc mừng tuổi 21) 
Hãng phát hành: Platinum
Thể loại: Hài
Ngày khởi chiếu: 1/3

Hai nhà biên kịch Jon Lucas và Scott Moore từng làm nên thành công của The Hangover đình đám năm 2009 tiếp tục kết hợp trong Tiệc mừng tuổi 21. Phim tiếp tục khai thác đề tài tận hưởng cuộc sống của một nhóm trai thân, với sự kiện bước sang sinh nhật tuổi 21 của một người trong nhóm. Một phim Bromance đổi gió cho những ai ngán dòng Chick-fick.
 6. Oz: The Great & Powerful (Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng) 
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Phiêu lưu, hành động, kỳ ảo
Ngày khởi chiếu: 8/3

Sau   phim vo thuat   những The Hobbit, Life of Pi, khán giả Việt sẽ tiếp tục được mãn nhãn với thế giới lung linh, huyền ảo trong Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng.
Chuyện phim xoay quanh Oscar Diggs – một ảo thuật gia kiếm sống bằng cách diễn trò tại các hội chợ. Tới mảnh đất Oz sôi động rực rỡ sắc màu, Oscar hi vọng nơi đây sẽ mang lại cho anh cả danh vọng và tiền tài. Tại đây anh gặp 3 nữ phù thủy Theodora, Evanora và Glinda – những người không tin rằng Oscar là một phù thủy tài ba như mọi người ca tụng.
Phim quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng gồm tài tử James Franco, Mila Kunis, Rachel Weisz, Michelle Williams…
 7. The Lion roars 2 (Sư tử Hà Đông) 
Hãng phát hành: BHD
Thể loại: Hài
Ngày khởi chiếu: 8/3

Phần 2 của bộ phim Sư tử Hà Đông ăn khách với ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ Trương Bá Chi. Phim kể về mối tình của nhà quân sư tài ba thời Tam quốc Gia Cát Lượng và cô vợ Hoàng Nguyệt Anh. Tương truyền vợ Gia Cát Lượng là một phụ nữ vừa "xấu như ma“, vừa ngang ngược, đanh đá nhưng lại là người ti hoa và đa mưu túc trí.
 8. Return of the Mafia (Cưới nhầm Mafia)
 
Hãng phát hành: Lotte Cinema
Thể loại: Hài, gia đình
Ngày khởi chiếu: 8/3

Marrying the Mafia là một trong những sê-ri phim ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc, với 4 phần (từ năm 2002 đến năm 2011) thu hút hơn 17 triệu lượt khán giả đến rạp. Return of the Mafia – phần 5 của bộ phim tiếp tục đề tài gia đình với nội dung hài hước, vui nhộn hứa hẹn đem lại luồng gió mới cho khán giả trong dịp 8/3.


Lan Anh


http://bigphim.net/xem-phim/kinh-thua-osin-206.html

http://bigphim.net/xem-phim/chan-troi-mo-uoc-812.html

http://bigphim.net/xem-phim/thai-cuc-quyen-2-anh-hung-ba-dao-780.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét