Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Djokovic và Federer cùng trở lại

 Giải Dubai tuần này (hạng ATP 500) có mặt hai tay vợt hàng đầu thế giới. Cùng lúc đó tại Mexico, Rafael Nadal sẽ phải cạnh tranh với đồng hương David Ferrer và Nicolas Almagro trên sân đất nện. 

  

 Đọc E-paper 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Nadal cho rằng anh không muốn đốt cháy giai đoạn trong lần trở lại này, đặc biệt là tại Mexico khi có mặt các đồng hương đang thi đấu tốt là Ferrer (hạt giống số 1) và Almagro (3).

Tại Buenos Aires tuần rồi, Ferrer đã bảo vệ thành công danh hiệu bằng chiến thắng 6-4, 3-6, 6-1 trước Stanislas Wawrinka. Đây cũng là danh hiệu thứ 20 của tay vợt số 4 thế giới.

  tai game dien thoai  
Lần gặp gần đây nhất giữa Djokovic và Federer là tại chung kết Masters London tháng 11/2012 khi Djokovic thắng 7-6 (6), 7-5
Dù Ferrer chưa hề thắng được Nadal trên sân đất nện, nhưng trong giai đoạn Nadal vẫn chưa hồi phục phong độ trọn vẹn như hiện nay, trong lúc Ferrer thắng 17 trong 19 trận kể từ đầu mùa giải, không ai biết điều gì sẽ xảy ra.

Tại Dubai, đương kim vô địch Federer (thắng Andy Murray 7-5, 6-4 trong trận chung kết) sẽ phải vượt qua Jo-Wilfried Tsonga hoặc Tomas Berdych,   phim vo thuat   hai tay vợt vừa tranh chung kết ở Marseille với kết quả Tsonga thắng ngược 3-6, 7-6 (6), 6-4. Danh hiệu này giúp tay vợt Pháp chấm dứt chuỗi 14 trận thua các tay vợt thuộc Top 10 thế giới kéo dài từ tháng 11/2011.

Tại Australian Open vừa rồi, Tsonga thua Federer chiở̉ vài điểm quan trọng trong ván thứ năm. Hạt giống số 1 Djokovic đánh giá Dubai là một trong những giải khó nhất ở ATP World Tour vì tập hợp nhiều tay vợt xuất sắc và ai cũng cố gắng thi đấu tốt.

Giải lần này có đến sáu tay vợt trong Top 10 (vắng Murray). Để đoạt danh hiệu lần thứ tư, Djokovic sẽ phải thắng cả năm trận trong năm ngày. Năm ngoái, anh thua chính Murray trong hai ván 2-6, 5-7 ở bán kết.


xem phim chan troi mo uoc online

xem phim alice pho Cheongdamdong online

phim bo gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét