Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 1/3

 (Thể thao số) Quang Liêm lên hạng 31 thế giới; Jose Mourinho được đặt tên đường ở Bồ Đào Nha; Federer, Djokovic cùng vào bán kết Dubai Championships... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày hôm nay. 

 230 VĐV dự giải đua thuyền Cup các CLB toàn quốc 2013. Theo thông tin từ BTC, đã có 230 VĐV thuộc 20 đoàn trong cả nước đăng ký tham dự giải đua thuyền (rowing và canoeing) vô địch các CLB toàn quốc năm 2013. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia của Liên đoàn đua thuyền Việt Nam để đánh giá chất lượng đào tạo VĐV có thể thay thế, bổ sung cho đội tuyển quốc gia chuẩn bị tham dự SEA Games 27 và sau đó là Asiad 2014.

 Jose Mourinho được đặt tên đường ở Bồ Đào Nha. Sau chiến thắng vang dội 3-1   tai game dien thoai   của Real Madrid trước kình địch Barcelona ở lượt về bán kết Cup nhà Vua Tây Ban Nha hôm giữa tuần, hội đồng thành phố Setubal - nơi Jose Mourinho ra đời - đã nhất trí đặt tên của chiến lược gia đại tài cho một con đường ở đây.

 El Shaarawy gia hạn hợp đồng với Milan. Thông qua website chính thức của đội bóng, ban lãnh đạo Milan cho biết ngôi sao trẻ Stefan El Shaarawy vừa đặt bút gia hạn hợp đồng đến hết tháng 6/2018. Ở mùa giải này, tiền đạo mới 20 tuổi đã đóng góp 18 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trong 33 trận ở tất cả các giải đấu.

 Stefan El Shaarawy 

 Federer, Djokovic cùng vào bán kết Dubai Championships. 4 hạt giống mạnh nhất của giải năm nay đều giành chiến   phim vo thuat   thắng và tại vòng bán kết Federer đụng Berdych và ở cặp đấu còn lại Djokovic đấu Portro để tranh vé vào chung kết.

 Nadal tiếp tục thắng tại Mexico . Hạt giống số 2 người Tây Ban Nha đã dễ dàng vượt qua Leonardo Mayer với tỷ số 6/1 và 7/5 sau 1 giờ và 41 phút để giành vé vào bán kết gặp tay vợt người đồng hương Nicolas Almagro.

 Quang Liêm lên hạng 31 thế giới. Sáng nay (1.3), kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm nhận tin vui khi "nhảy" 11 bậc, từ hạng 42 lên hạng 31 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE). Hiện Quang Liêm trong quá trình chuẩn bị cho giải cờ vua quốc tế HD Bank 2013 diễn ra từ ngày 18.3 đến 25.3 tới tại TP.HCM. Theo danh sách sơ bộ, Quang Liêm tiếp tục là hạt giống số 1 giải đấu này.

 CHI NGUYỄN (Thethaoso.vn) 


xem phim họa bì 2

phim vong quay hanh phuc

bo gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét