Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Nadal và Ferrer vào bán kết tại Mexico

 Hai hạt giống hàng đầu David Ferrer và Rafael Nadal đã giành tấm vé vào vòng bán kết tại Abierto Mexicano Telcel sau khi dễ dàng vượt qua đối thủ của mình ngày hôm nay. 

Hạt giống số 2 người Tây Ban Nha đã dễ dàng vượt qua Leonardo Mayer với tỷ số 6/1 và 7/5 sau 1 giờ và 41 phút để giành vé vào bán kết gặp tay vợt người đồng hương Nicolas Almagro.

Nadal đang tiến gần danh hiệu thứ hai sau chấn thương

Tay vợt sinh ra ở Mallorca đang nỗ lực lần thứ hai giành chức vô địch tại Acapulco sau khi từng đăng quang ở giải đấu này trong sự kiện ra mắt năm 2005. Nadal cũng đang tìm kiếm danh hiệu thứ hai tại các giải đấu khu vực Mỹ la tinh ‘Golden Swing’ sau khi đã giành chức vô địch tại Brazil Open 2013 ở Sao Paulo. Nadal chưa bao giờ thất bại trước người đồng hương Almagro trong 8   tai game dien thoai   cuộc đối đầu trước đây.

Cũng giống như Nadal, Almagro cũng có thắng lợi dễ dàng trước đối thủ của mình khi đánh bại hạt giống số 8 của giải Horacio Zeballos với tỷ số các set đấu lần lượt là 6-3, 6-4 sau 70 phút thi đấu.

Ba lần vô địch David Ferrer cũng đã hạ gục Paolo Lorenzi với tỷ số 6-3, 6-1 để ghi tên vào bán kết và đã có trận thắng thứ 18 liên tiếp tại giải đấu này. Sau khi sớm để mất break, Ferrer đã nhanh chóng cho thấy sự trở lại của mình để kiểm soát trận đấu và đã 5 lần bẻ gãy break của Lorenzi. Đây là lần thứ hai hạt giống số 1 của giải đánh bại đối thủ người Italia sau khi giành thắng lợi tại vòng Tứ kết ExxonMobil Qatar mở rộng ở Doha.

Đối thủ của David Ferrer tại vòng Bán kết là Fabio Fognini một tay vợt người Italia khác. Tay vợt hạng 43 thế giới đã đánh bại Santiago Giraldo với tỷ số 7-5, 6-4 để lần đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết ở mùa giải năm nay. Fognini đã gục ngã trước Ferrer tại vòng Tứ kết Buenos Aires tuần trước và đang nỗ lực để giành danh hiệu đầu tiên của mình ở ATP World Tour.

Ở   phim vo thuat   nội dung đơn nữ, hạt giống số 3 Alize Cornet đã có một trận đấu khó khăn trước Lourdes Dominguez Lino của Tây Ban Nha trước khi giành cho mình một tấm vé vào Tứ kết.

Tay vợt người Pháp cần hai loạt tie-breaks để đánh bại hạt giống số 7, Dominguez Lino với tỷ số các set đấu lần lượt là 3-6, 7-6 (12/10) và 7-6 (7/2) trong trận đấu kéo dài 3 giờ 33 phút.

Đối thủ của Cornet tại vòng Bán kết là hạt giống số 1 người Italia, Sara Errani người đã vượt qua tay vợt người Hà Lan Kiki Bertens cùng với tỷ số 6-4 trong hai set đấu.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa các tay vợt người Tây Ban Nha khi hạt giống số 2, Carla Suarez Navarro và Silvia Soler-Espinosa, cả hai đều đánh bại những đối thủ người Italia để giành vé vào bán kết.

Suarez Navarro vượt qua hạt giống số 6 Francesca Schiavone sau 3 set đấu với tỷ số lần lượt là 6-7 (5/7),6-4 và 6-2. Trong khi đó Soler-Espinosa giành thắng lợi với tỷ số 6/2 và 6/2 trước Karin Knapp.

 Hoàng Hải (thethaovietnam.vn) 


vòng quay hạnh phúc

xem phim huyet trich tu online

phim hoa bi 2 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét