Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Nhà sách thắng kiện, sinh viên được nhờ

 Nhà sách thắng kiện, sinh viên được nhờ 

 

 
QĐND - Cách đây chưa lâu, Công ty sách Trí Việt đã nộp đơn khởi kiện Trường Ngoại ngữ đào tạo Quốc tế Mỹ vì hành vi kinh doanh và tiêu thụ sách photocopy và CD in lậu với số tiền phải bồi thường lên đến 722 triệu đồng. Trước đó, Trí Việt đã mua bản quyền các tập sách Luyện thi TOEIC và TOEFL iBT từ Tập đoàn Compass Media (Mỹ) để được độc quyền xuất bản ở Việt Nam. Trường Ngoại ngữ đào tạo Quốc tế Mỹ tại Hà Nội đã đề nghị Công ty sách Trí Việt rút đơn kiện. Theo đó, Trí Việt sẽ được bồi thường 220 triệu đồng, 500 triệu đồng còn lại được quy ra thành 254 suất học bổng tặng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở Thủ đô.

 Hai tượng Phật của Việt   Nam lập Kỷ lục châu Á 

Tổ chức Kỷ lục châu Á vừa công nhận tượng Phật Di Lặc trên đỉnh núi Cấm-An Giang là tượng lớn nhất châu Á và tượng Phật nhập Niết bàn trên đỉnh núi Tà Cú- Bình Thuận là tượng dài nhất châu Á. Hai bức tượng Phật được công nhận   tai game dien thoai   Kỷ lục châu Á lần này sẽ góp phần vào việc quảng bá những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với bạn bè thế giới. Được biết, khoảng cuối tháng 4, đại diện Tổ chức Kỷ lục châu Á sẽ đến tham quan và trao bằng xác lập Kỷ lục châu Á cho hai pho tượng Phật nói trên.

 Tượng phật ở núi Cấm (Ảnh: báo An Giang) 

 Đạo diễn Lê Phong Lan nhận bằng khen của VTV 

Ghi nhận thành công của hai bộ phim tài liệu “Hiệp định Pa-ri 1973’ và “Mậu Thân 1968”, đạo diễn Lê Phong Lan vừa được trao tặng bằng khen của Đài Truyền hình Việt Nam. Tổng giám đốc VTV Trần Bình Minh cho biết: Hai bộ phim tài liệu “Hiệp định Pa-ri 1973” và “Mậu thân 1968” sau khi phát sóng trên VTV đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của dư luận. Phần thưởng dành cho đạo diễn Lê Phong Lan là sự ghi nhận của Đài Truyền   phim vo thuat   hình Việt Nam đối với những người có cống hiến thiết thực bằng cả tâm huyết của mình cho các chương trình phát sóng trên VTV nói riêng và cung cấp cho khán giả nói chung những chi tiết lịch sử quý báu.

 Hương Tràm hát mừng ngày 8-3 

Dịp 8-3 năm nay, Hương Tràm sẽ tham gia chương trình ca nhạc đặc biệt mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn 3 đêm tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chị sẽ song ca với anh trai là ca sĩ Tiến Mạnh - Tốp 10 Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Hương Tràm đã chuẩn bị rất chu đáo cho những tiết mục lần này và hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả Thủ đô, đặc biệt là các bà, các mẹ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ.

Ca sĩ Hương Tràm (Ảnh : ngoisao.net)

 Anh Lê (Tổng hợp)  


xem phim alice pho Cheongdamdong online

xem phim huyet trich tu

phim thái cực quyền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét