Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Khám phá bí mật hậu trường clip 'Ai cũng có quà'

 Tiin.vn - Đằng sau những thước phim xúc động, được nhiều người quan tâm là các câu chuyện dở khóc, dở cười mà chỉ có những “người trong cuộc” mới biết được. 

Clip "  Ai cũng có quà  " tuy mới xuất hiện trên Youtube vài ngày gần đây nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chính anh chàng Sơn Paris, hot boy của Học viện Ngoại Giao đã lên ý tưởng và cùng bạn bè thực hiện clip dành tặng cho "một nửa thế giới" nhân ngày 8/3. Hãy cùng chúng tớ trò chuyện với anh chàng này nhé!

Clip Ai cũng có quà gây xúc động với người xem

 Cảm giác của bạn như thế nào khi "Ai cũng có quà" gây sốt trên cộng đồng mạng? 

Sơn không nghĩ là clip đang gây sốt, nhiều bạn trẻ đón nhận sản phẩm này đơn giản vì nó mộc mạc, gần gũi và có chất “sinh viên”. Nhóm rất vui khi clip đầu tiên đã tạo được hiệu ứng tốt và nhận nhiều lời khen, nhiều ý kiến tích cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, “Ai cũng có quà” không thể tránh khỏi sự thiếu chuyên nghiệp và Sơn mong mọi người không quá khắt khe với clip này.

 Là một hot boy tham gia chụp hình, dẫn chương trình, giờ bạn lại chuyển hướng sang thực hiện clip phim ngắn, liệu có quá tham lam? 

Sơn làm mọi thứ mình đam mê và yêu thích mà thôi. Mình đâu phải là “hot boy”, cũng như tất cả các bạn sinh viên khác thôi, vẫn đi học, tham gia các hoạt động sinh viên và theo đuổi ước mơ của mình.

 Phần lớn những ý kiến của mọi người đều tập trung vào câu chuyện đồng tính ở cuối clip, Sơn nghĩ sao về điều này? 

Ngay khi lên ý tưởng, viết kịch bản và bàn bạc với mọi người, mình đã phần nào lường trước được những phản ứng của người xem. Tuy nhiên, mình vẫn quyết tâm đưa câu chuyện này vào clip để khẳng định: Người đồng tính có quyền được yêu, được trân trọng và cả những ai đang khao khát được “chuyển giới” để làm phụ nữ thì hãy cứ tin rằng, họ luôn được nâng niu và yêu thương trong   tai game dien thoai   tình yêu chân thành của mình.

Sơn Paris là chủ nhân "ý tưởng" của clip

 Sơn thu xếp thời gian như thế nào để thực hiện Ai cũng có quà? 

Mình đang theo học cùng lúc hai trường Đại học nên cũng khá bận rộn. Mình phải sắp xếp mọi việc thật khoa học. Thời gian này mình cũng đang chuẩn bị cho mùa thi Tài năng tiếng Pháp 2013, vì thế mọi thứ càng trở nên áp lực và khó khăn hơn. Phần lớn các cảnh quay đều được thực hiện vào ngày thứ bảy, chủ nhật và quay vào buổi tối cho thuận lợi. Có hôm, cả nhóm làm xong việc trở về nhà đã là 2 giờ sáng, rồi lại ngồi trước màn hình sắp xếp lại ảnh, cảnh quay và chuẩn bị cho ngày hôm sau.

 Còn kinh phí thực hiện clip thì thế nào? 

Sơn nói là 0 đồng thì các bạn có tin không? Nhưng sự thật là như thế! Mình nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của tất cả các bạn tham gia và cả nhóm đều tận dụng những gì có sẵn để “hạn chế” kinh phí. Và cuối cùng, clip đã ra đời mà không tiêu tốn bất cứ một khoản chi phí nào. Nhưng với Sơn, tình cảm, tâm huyết và những vất vả của mọi người mới là thứ chi phí quý giá nhất.

 Bạn có thể chia sẻ kỷ niệm nhớ nhất trong thời gian thực hiện clip không? 

Đó là cảnh quay ở một ngõ chợ nhỏ, cả nhóm phải rất vất vả thuyết phục cô bán hoa cho quay. Người qua lại đông và cô cũng ngại lên hình, thế là cả nhóm lại phải “cây nhà lá vườn”, tự cho người vào đóng vai cô gái bán hoa. Hôm đó, có rất nhiều khách cứ tới mua hoa là lại bỏ đi luôn vì sợ “bị” lên hình. Cả nhóm vừa ngại vừa cuống quýt quay thật tốc độ để hoàn thành clip và không làm mất khách của cô bán hàng.

 Với tư cách là “chủ nhân” ý tưởng của clip, bạn thấy "Ai cũng có quà" có gì để thu hút cộng đồng mạng? 

Clip chân thực và mộc mạc, đơn giản và ý nghĩa, mình nghĩ là vậy. Hoặc có thể đơn giản hơn, clip được yêu thích vì ở nó có một thứ gì đó rất “sinh viên”, gần gũi. Đặc biệt nhất có lẽ là vì “Ai cũng có quà” còn được làm để dành tặng cho những người “đáng lẽ ra” phải là phụ nữ.

 Mọi người sẽ còn được xem những clip tiếp theo chứ? 

Nếu có cơ hội và có ý tưởng thật hay, Sơn sẽ cùng mọi người thực hiện những clip ý nghĩa và chất lượng hơn nữa dành tặng tất cả các bạn.

 Ngày 8/3 đến gần rồi, bạn muốn gửi lời chúc gì tới “nửa kia của thế giới”? 

Mình xin   phim vo thuat   chúc tất cả các bà, các mẹ, chúc tất cả những người phụ nữ trên thế giới này luôn vui vẻ, xinh đẹp và thành công. Cảm ơn Tiin.vn!

 Chúc cho những dự định năm 2013 của Sơn Paris sẽ thật thành công! 

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của anh chàng nhé:

Phong cách cực trẻ trung

Chụp ảnh cùng các thành viên nữ trong clip


phim nu sat thu goi cam

phim họa bì 2

phim thái cực quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét