Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Trần Hoàng Anh lịch lãm bên hai người đẹp

 (Ngoisao.vn) - Với cách làm việc nghiêm túc đã giúp Trần Hoàng Anh đến gần hơn với nhiều khán giả biết và trở thành hiện tượng âm nhạc online. 

 Trần Hoàng Anh bắt đầu tham gia vào con đường ca hát từ những đầu năm 2008, nhưng đến năm 2012 cái tên Trần Hoàng Anh đã thật sự nổi bật trong làng thị trường âm nhạc Việt. Anh trở thành một gương mặt đầy triển vọng cho làng âm nhạc trực tuyến Việt.

Điều đặc biệt với chàng ca sĩ điển trai Trần Hoàng Anh là anh có nhiều cơ hội bén duyên với người đẹp. Nếu như trong MV “ Để rồi anh quên ” chàng ca sĩ có những phút giây lãng mạn cùng người đẹp Andy Trang. Thì trong MV “ Anh không xứng đáng ” Trần Hoàng Anh có sự kết hợp khá ưng ý với người bạn thân là siêu mẫu Ngọc Quyên , người mẫu Lê Thị Phương .

Trong bộ ảnh thời trang mới gởi   tai game dien thoai   đến khán giả, Trần Hoàng Anh thể hiện vẻ đẹp lịch lãm khi xuống phố cùng hai người đẹp Thanh Thảo và Thảo Tâm. Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Trần Hoàng Anh cho biết: “ Sắp tới Hoàng Anh sẽ cho ra mắt 2 ca khúc trữ tình một sáng tác của nhạc sỹ Phan Mạnh Quỳnh và 2 ca khúc dance do nhạc sỹ Lâm Thái Hiền sáng tác. Ngoài ra, Hoàng Anh dành nhiều thời gian đầu tư về hình ảnh theo định hướng chiến lược của công ty.” 

 Cùng ngắm bộ ảnh Hoàng Anh lịch lãm bên hai người đẹp: 

 Thời   phim vo thuat   trang: Tommy Nguyễn 

 Photo & Make Up: Duy Mẫn. 


phim họa bì 2

phim alice pho Cheongdamdong

phim đổng tước đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét