Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Kvitova nối lại thành tích

 Với danh hiệu thứ 10 trong sự nghiệp tại Dubai cuối tuần rồi, Petra Kvitova tạm quên đi những trồi sụt qua lối chơi tấn công hiếm thấy trong làng quần vợt nữ từng giúp cô đăng quang Wimbledon 2011. 

  

 Đọc E-paper 

Đã có lúc Kvitova được đánh giá là tay vợt của Fed Cup khi ở giải đồng đội nữ này, cô luôn thi đấu xuất sắc, đối nghịch với thành tích ở các giải cá nhân. Lối chơi của tay vợt người Cộng hòa Séc này có nhiều điểm giống Juan Martin Del Potro: đánh trả bóng ngắn, nặng và bóng chuồi, lên lưới bắt vôlê thấp hiệu quả.

Cả hai đều di chuyển tốt so với chiều cao của mình và gần như khó ngăn chặn được khi họ thi đấu bốc lửa.Và Kvitova đã thể   tai game dien thoai   hiện điều đó trong ván đầu tiên khi thắng Sara Errani 6-2, trong đó cô ghi đến 19 điểm thắng so với một của đối phương.

Kvitova chơi tập trung hơn trong ván ba để thắng Errani 6-1
Nhưng cũng như Del Potro, Kvitova có những lúc mất hút trên sân, điều mà Serena Williams và Victoria Azarenka ít gặp phải nhờ những cú đánh đặc biệt và lối chơi đều đặn.

Kvitova thua liền sáu bàn sau khi thắng được bàn giao bóng của Errani ở đầu ván hai (1-6), điều khó hình dung khi trước đó cô đã loại Ana Ivanovic, Agnieszka   phim vo thuat   Radwanska và Caroline Wozniacki đều trong hai ván. Hơn nữa, Errani chỉ làm mỗi việc là đánh trả bóng vào sân lúc cao lúc thấp.

“Tôi đã cố gắng chơi tập trung hơn và bình tĩnh trong ván cuối cùng (6-1)”, Kvitova nói. “Tôi hài lòng với cách chơi hiện nay, đó là điều duy nhất quan trọng đối với tôi”.

Bằng các cú đánh ghi điểm chuẩn xác ở cả hai bên, Kvitova tạo sự khác biệt. Nhưng điều duy nhất khiến cô chưa thi đấu hoàn hảo như mong muốn là cú giao bóng chưa đủ gây khó cho đối phương, thậm chí phạm nhiều lỗi giao bóng kép.

Tại Indian Wells và Miami trong tháng 3 này, có thể Azarenka là tay vợt chơi tốt nhất hiện nay. Điều kỳ lạ là Kvitova chưa bao giờ đi xa hơn vòng ba ở hai giải mặt sân cứng này.


xem phim chan troi mo uoc online

xem phim alice pho Cheongdamdong online

anh hùng bá đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét