Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Điểm tin thể thao ngày 02/03: Federer thừa nhận thiếu may mắn

 Huyền thoại Thụy Sĩ đã có những trải lòng sau khi bị loại khỏi Dubai. 

 Federer thừa nhận thiếu may mắn.  Tay vợt số 2 thế giới đã mô tả trận thua ở bán kết trước Berdych bằng từ “không may mắn”. Federer đã có tới 3 match-point trước đối thủ người Séc nhưng đã không tận dụng được và thua chung cuộc 1-2 sau 3 séc. Federer cho biết: “Trận thua này quả thực là một điều đáng tiếc. Tôi đã không gặp may mắn trong trận đấu. Tuy nhiên Berdych cũng đã chơi rất hay và xứng đáng giành chiến thắng.” 

 Federer đạt cột mốc 888 trận thắng. Trước đó ở trận thắng Davydenko ở tứ kết, Federer tiếp tục có thêm cột mốc mới khi anh có được 888 trận thắng trong sự nghiệp tennis. Số 8 cũng là con số may mắn với Federer và anh tỏ ra rất thích thú với con số này:  “Số 8 là số yêu thích của tôi. Một người bạn đã nhắn tin cho tôi biết về số 888 trận thắng này. Điều đó thật tuyệt vời.” Federer cũng sinh ngày 8 tháng 8 năm 1981.

 Djokovic đánh bại Del Potro. Ở trận   tai game dien thoai   bán kết đầu tiên giải Dubai, hạt giống số 1 Djokovic đã đánh bại hạt giống số 4 Del Potro sau 2 séc với các tỷ số 6-3 và 7-6 để vào chung kết gặp Berdych. Nole đang trên đường chinh phục chức vô địch lần thứ 4 tại giải đấu này.

Djokovic đánh bại Del Potro để ghi tên mình vào CK

 Kết quả 1 số trận tứ kết Delray Beach International Tennis Championships: 

 Tommy Haas (2) vs. Ivan Dodig 7-6 (8-6), 2-6, 6-1
Daniel Munoz-De La Nava vs. Ernests Gulbis 1-6, 4-6 

 Kết quả 1 số trận tứ kết Malaysia Open: 

 Anastasia Pavlyuchenkova (3) vs. Ashleigh Barty 6-2, 6-0
Patricia Mayr-Achleitner vs. Karolina Pliskova 5-7, 1-6
Su-Wei Hsieh (2) vs. Bethanie Mattek-Sands 5-7, 2-6 

 Tiến Minh xếp hạng 9 thế giới.  Liên đoàn cầu lông   phim vo thuat   thế giới (BWF) đã công bố bảng xếp hạng tuần thứ 4, tháng 2 năm 2013. Theo đó, không có sự hoán đổi nào trên bảng xếp hạng 10 tay vợt đơn nam xuất sắc nhất. Điều đó cũng có nghĩa Nguyễn Tiến Minh vẫn duy trì vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, điểm số mà tay vợt Việt Nam hiện có là 52140 điểm. Đây là tuần thứ 2 liên tiếp Tiến Minh đứng ở vị trí này và anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều tại giải cầu lông toàn Anh mở rộng, khởi tranh từ ngày 5/3 tới.

 Quang Liêm lên hạng 31 thế giới, hạng 3 châu Á.  kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm nhận tin vui khi “nhảy” 11 bậc, từ hạng 42 lên hạng 31 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE). Với việc leo lên hạng 31 thế giới, Quang Liêm cũng chiếm ngôi số 3 châu Á khi xếp sau Anand (Ấn Độ, hạng 6 thế giới) và Wang Hao (Trung Quốc, hạng 16 thế giới). HLV Lâm Minh Châu cho biết thứ hạng này có được nhờ Quang Liêm thi đấu khá tốt tại Festival cờ vua Gibraltar diễn ở Anh vào đầu tháng 2. Cụ thể Quang Liêm xếp hạng 14 chung cuộc nhưng được cộng 4 elo để từ elo 2.705 lên elo 2.709.


phim dong tuoc dai

xem phim alice pho Cheongdamdong

xem phim chan troi mo uoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét