Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Federer lo lắng trước trận gặp Berdych

 0h đêm nay, Federer sẽ chạm trán Berdych trong trận bán kết giải Dubai Duty Free. 

Tối qua, Roger Federer đã đánh bại Nikolay Davydenko sau 2 set với các tỷ số 6-2, 6-2 để ghi tên mình vào bán kết Dubai Duty Free Tennis Championships. Đối thủ tiếp theo của Tàu tốc hành là tay vợt xếp hạng 6 thế giới, Tomas Berdych. Trong 7 lần gặp nhau gần đây nhất, Berdych thắng 4, bao gồm cả 2 giải Grand Slam – Wimbledon 2009 và US Open   tai game dien thoai   2012. Thế nên, không có gì ngạc nhiên khi hạt giống số 2, Roger Federer tỏ ra e dè trước trận đấu.

“Những trận đấu với Berdych đều rất khó khăn. Tôi chưa xem anh ấy thi đấu trận nào tại giải đấu này. Tôi chỉ tập trung vào những trận của mình. Không rõ kết quả ở lần gặp nhau này sẽ ra sao,” Federer trả lời phỏng vấn.

Federer vừa thua Berdych tại tứ kết US Open 2012

Nếu tính tất cả các lần đối đầu trước đây, Federer có ưu thế hơn với 11 trận thắng   phim vo thuat   và chỉ thua 5. Nhưng lần gặp nhau gần nhất tại tứ kết US Open năm ngoái, Berdych là người giành phần thắng.

“Berdych ngày càng tiến bộ. Điều đó giúp anh ấy có nhiều cơ hội chạm trán với những tay vợt nằm trong Top 4 nhiều hơn,” Federer cho hay. “Nếu Berdych giành thắng lợi một hay hai lần, chắc chắn độ tự tin sẽ tăng lên rất nhiều. Chắc chắn đây sẽ là thử thách rất lớn dành cho tôi.”

Federer đã mất tới 3 set mới đánh bại được tay vợt còn khá vô danh, Malek Jaziri ở vòng 1. Song càng vào sâu, FedEx chơi càng hay. Tối qua, Federer chỉ mất đúng 54 phút để hạ gục Nikolay Davydenko.


phim kinh thua osin online

phim anh hùng bá đạo

xem phim hoa bi 2 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét