Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Dũng "khùng" muốn làm phim từ truyện của bố

 (iHay) Đạo diễn của Mỹ nhân kế mong muốn được chuyển thể Chiếc lược ngà – tác phẩm văn học của nhà văn Nguyễn Quang Sáng thành phim. 

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Dũng "khùng" chia sẻ: “Tổng Kết sự nghiệp của mình. Bắt đầu làm phim điện ảnh năm 26 tuổi đến bay giờ là... 34,25 tuổi. Được 5 phim, tổng cộng các nhà sản xuất đã đưa cho mình khoảng 39 tỷ và tổng cộng doanh thu 5 phim của mình là 130 tỷ. Giải thưởng thú vị nhất và đáng nhớ nhất là được công nhận Đạo   tai game dien thoai   Diễn Trẻ năm ngoái. Ha ha ha. Không có gì ý nghĩa và vui bằng được công nhận là trẻ, nên năm nay không có dự thi là vì vậy. Báo chí đừng có hỏi nữa nha. Dự định nếu thu lên đến hơn 200 tỷ mà không lỗ thì sẽ mạnh dạn xin tiền các nhà sản xuất mà mình làm cho họ lãi tài trợ phim Chiếc lược ngà ”.

 Chiếc   phim vo thuat   lược ngà của nhà văn Nguyễn Quang Sáng (viết vào năm 1966) là tác phẩm nằm trong chương trình dạy học môn văn bậc trung học cơ sở. Truyện lấy bối cảnh thời chiến tranh chống Mỹ với nội dung đậm chất nhân văn.

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Sáng cũng là người viết kịch bản Cánh đồng hoang , bộ phim được tặng Huy chương vàng Liên hoan phim toàn quốc (1980), Huy chương vàng liên hoan phim ở Moscow (Nga) năm 1981.

 Nhất Tiếu 


xem phim alice pho Cheongdamdong online

xem phim huyet trich tu

phim hoa bi 2 online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét